Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Đại lý nước mắm Phú Quốc tại tphcm

 nước mắm phú quốc tại tphcm

Bạn đang muốn thưởng thức nước mắm Phú Quốc? Hãy tin dùng sản phẩm tại Đại lý của chúng tôi. Cơ sở của chúng tôi là nơi uy tín trong lĩnh vực cung cấp nước mắm Phú Quốc tại TPHCM.

Đại lý nước mắm uy tín tại tp Hồ Chí Minh

Đại lý chúng tôi chuyên kinh doanh phân phối sản phẩm nước mắm chất lượng tốt với giá thành uy tín nhất. Chúng tôi là những người tâm huyết với vị ngon của nước mắm Phú Quốc vì thế luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm nước mắm ngon nhất của đất nước. Chúng tôi phân phối nước mắm Phú Quốc chính hiệu được sản xuất từ Phú Quốc – Kiên Giang. Nước mắm Phú Quốc đóng chai tại Đại lý chúng tôi luôn bảo đảm hàng thật chuẩn chất lượng.

Nước mắm Phú Quốc chính hãng an toàn vệ sinh thực phẩm

Nước mắm Phú Quốc nổi tiếng ngon có hạng, là thương hiệu mắm nổi tiếng của Việt Nam vì vậy đại lý chúng tôi luôn thận trọng trong việc cung cấp sản phẩm này đến thị trường để đảm bảo chất lượng thượng hạng của mắm.
Nước mắm Phú Quốc tại TPHCM được làm từ nguyên liệu cá cơm tươi bắt được tại đảo Phú Quốc. Quá trình chế biến mắm được sản xuất tại cơ sở uy tín bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Điều đặc biệt làm cho nước mắm Phú Quốc ngon hơn hẳn các loại nước mắm khác là vì nguyên liệu cá cơm sạch và tươi với hơn chục loại cá cơm khác nhau là làm ra mùi vị mắm khác biệt. Mắm Phú Quốc có màu tự nhiên không hề pha hóa chất hoặc chất tạo màu. Nước mắm có hương thơm hấp dẫn không hôi khó chịu vì thế rất được người tiêu dùng ưa thích.

Hương vị ngon tuyệt khẳng định đẳng cấp nước mắm Việt

Nước mắm Phú Quốc bao đời nay đã nổi tiếng cả trong nước lẫn nước ngoài nhờ hương vị đậm đà thơm ngon. Nước Phú Quốc có thể đem lại vị mặn mà cho mỗi bữa cơm khác biệt với các loại nước chấm khác có mặt tại thị trường Việt. Thương hiệu nước mắm Phú Quốc luôn khẳng định đẳng cấp nước mắm Việt. Ai đã từng ăn nước mắm Phú Quốc chính hiệu đều nhớ mãi hương vị tuyệt vời của nó.

Hãy thưởng thức nước mắm Phú Quốc chính hiệu với sản phẩm tại Đại lý của chúng tôi.
chi tiết http://nuocmamphuquoctaitphcm.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Cửa Hàng Nước Mắm Hớn Hưng
Địa chỉ: 179B Ngô Thị Thu Minh Phường 2 Quận Tân Bình TPHCM
Điện Thoại: 0919.915.149 - 0914.192.152

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét