Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Nước mắm phú quốc hớn hưng tại tphcm

Nước mắm Phú Quốc Hớn Hưng là thương hiệu nổi tiếng và rất được người tiêu dùng ưa chuộng tại tp HCM. Nước mắm Phú Quốc Hớn Hưng hảo hạng đậm đà  hương vị nước mắm Việt. Hãy thử dùng nước mắm Phú Quốc Hớn Hưng để có thêm sự lựa chọn mới cho bữa ăn của gia đình bạn.

Thương hiệu nước mắm Phú Quốc Hớn Hưng

Nước mắm Phú Quốc Hớn Hưng là thương nước mắm lâu đời được người tiêu dùng Việt Nam và nước ngoài tin dùng bởi hương vị thơm ngon đậm đà rất hợp khẩu vị. Nước mắm Phú Quốc là đặc sản nổi tiếng của vùng đất Phú Quốc Kiên Giang và nước mắm Phú Quốc Hớn Hưng là thương hiệu nổi tiếng đại diện cho nước mắm Phú Quốc. Nước mắm ngon luôn được người tiêu dùng ưu ái và sự có mặt của nước mắm Phú Quốc Hớn Hưng trong mỗi bữa ăn là minh chứng cho chất lượng nước mắm ngon số một của thương hiệu nước mắm Việt.
Nước mắm Phú Quốc Hớn Hưng được làm theo quy trình truyền thống có từ lâu đời. Hương vị nước mắm thơm ngon đặc trưng là nhờ được làm từ nguyên liệu cá cơm Phú Quốc. Con cá cơm Phú Quốc mập và có nhiều hàm lượng dinh dưỡng cao  giúp nước mắm nơi đây ngon hơn những nơi khác. Vùng biển của Phú Quốc có nhiều sinh vật phù du cung cấp thức ăn cho cá cơm không những có nhiều dinh dưỡng mà còn phát triển với số lượng dồi dào. Từng giọt nước mắm được làm nên từ cá cơm nguyên chất và không có chất bảo quản nên hương vị nước mắm mặn mà thơm ngon tự nhiên. Nước mắm Phú Quốc Hớn Hưng được đo chất lượng bằng độ đạm và hàm lượng dinh dưỡng vì vậy nước mắm Phú Quốc Hớn Hưng không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.

Nước mắm ngon là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Nước mắm không thể thiếu trong mọi bữa ăn của gia đình Việt. Nước mắm đã trở thành đặc trưng của ẩm thực Việt Nam. Dù nghèo hay giàu thì trong bữa cơm luôn phải có nước mắm dù là loại tốt hay loại thường. Nước mắm Phú Quốc Hớn Hưng đem lại cho bạn sự đậm đà nguyên chất trong từng giọt nước mắm hảo hạng. Nước mắm ngon là bí quyết chăm sóc bữa cơm gia đình tốt hơn. Nước mắm ngon đem lại sự ngon miệng mặn mà trong từng miếng cơm. Không những thế nước mắm Phú Quốc Hớn Hưng nguyên chất và giàu đạm rất tốt cho sức khỏe. Chất lượng nước mắm Phú Quốc Hớn Hưng vượt trội so với những loại nước mắm thông thường vốn chứa nhiều hóa chất không tốt cho sức khỏe.

Hãy đem đến cho gia đình bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Thông tin liên hệ:

Điện Thoại : 0919.915.149

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét