Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Nước mắm Phú Quốc hảo hạng tại tphcm

Bạn đang muốn thưởng thức nước mắm Phú Quốc hảo hạng tốt nhất tại TPHCM? Đại lý của chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn nước mắm Phú Quốc chất lượng tốt nhất. Hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ khi cần thiết.

Nước mắm Phú Quốc hảo hạng tại TPHCM

Nước mắm Phú Quốc là loại nước mắm hảo hạng với hương vị thơm ngon đậm đà hấp dẫn vô cùng. Loại nước mắm này được trãi qua quy trình làm nước mắm truyền thống tại Phú Quốc. Nơi đây có nhiều loại cá cơm phát triển sinh sôi nhờ rong biển và sinh vật phù du. Cá cơm Phú Quốc có hàm lượng đạm cao, cá to ngon với nhiều loài cá như: cá cơm Than Đen, Than Đỏ, Sọc Tiêu... đã góp phần làm cho hương vị nước mắm thêm ngon hơn so với các loài cá khác.
 nước mắm phú quốc tại tphcm

Nước mắm Phú Quốc có thơm ngon khác biệt so với các loại nước mắm thông thường, hương vị đậm đà tự nhiên từ cá cơm không hề trãi qua quá trình sơ chế hay sử dụng chất bảo quản, phụ màu, phụ gia. Nước mắm Phú Quốc được chế biến từ nguyên liệu cá cơm tươi nên có độ đạm cao và hàm lượng dinh dưỡng trong mắm tốt cho cơ thể. Nguyên liệu là yếu tố quan trọng làm nên loại mắm đặc biệt này. Từng giọt nước mắm nguyên chất từ cách làm truyền thống đã khẳng định chất lượng hảo hạng của sản phẩm với người tiêu dùng.

Nước mắm Phú Quốc tự hào là thương hiệu Việt nổi tiếng

Tự hào là đất nước giáp biển, người Việt còn tự hảo hơn với thương hiệu nước mắm Việt chất lượng an toàn. Không chỉ nổi tiếng là nước mắm hảo hạng với người tiêu dùng trong nước mà nước mắm Phú Quốc còn được ưa chuộng với nhiều nước trên thế giới đặc biệt là các nước trong khu vực Đông Nam Á. Năm  2011 nước mắm Phú Quốc đạt giải thưởng: thương hiệu nổi tiếng Asean đã nâng tầm vị thế thương hiệu lên cao với sự ưa chuộng của người tiêu dùng. Giờ đây nước mắm Phú Quốc ngày càng được phát huy và lưu truyền cách làm mắm truyền thống để giữ mãi hương vị thơm ngon cho sản phẩm.
Nước mắm Phú Quốc chính hiệu tại Đại lý của chúng tôi luôn được người tiêu dùng quan tâm tin tưởng. Bảo đảm hàng chính hiệu, chất lượng an toàn sẽ là sự hài lòng cho mọi khách trong vấn đề ẩm thực. Giá thành sản phẩm tại Đại lý chúng tôi luôn uy tín.

Nước mắm Phú Quốc – sự lựa chọn hoàn hảo mỗi ngày cho bữa ăn Việt.
chi tiết http://nuocmamphuquoctaitphcm.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Cửa Hàng Nước Mắm Hớn Hưng
Địa chỉ: 179B Ngô Thị Thu Minh Phường 2 Quận Tân Bình TPHCM
Điện Thoại: 0919.915.149 - 0914.192.152

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét