Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Nước mắm Phú Quốc ngon nhất tại tphcm

Nước mắm Phú Quốcngon nhất tại TPHCM. Hãy liên hệ đến Đại lý của chúng tôi để mua được sản phẩm chính hãng chất lượng tốt.
Ẩm thực Việt Nam ngon là nhờ có nước mắm. Không thể thiếu nước mắm trong mỗi bữa ăn, ngoài việc dùng nước mắm làm nước chấm thì nó còn có thể dùng để nêm các món nấu. Ngon nhất trong các loại nước mắm là thương hiệu nước mắm Phú Quốc. Thơm ngon mặn mà đến từng giọt khiến người tiêu dùng rất  thích chọn nước mắm Phú Quốc cho mỗi bữa ăn.

Vì sao nước mắm Phú Quốc ngon – an toàn vệ sinh thực phẩm?

Phú Quốc được thiên nhiên ưu ái vì nơi đây có nhiều rong và sinh vật phù du sẽ là thức ăn dinh dưỡng để các loài cá cơm sinh sôi này nở. Với nguồn lợi cá cơm này người dân đánh bắt và làm nguyên liệu làm mắm. Sở dĩ mắm thường được làm từ nguyên liệu cá cơm chứ không phải các loài cá khác vì thịt cá cơm có nhiều đạm và cho ra nước mắm rất thơm ngon. Cá cơm được đánh bắt vào bờ vẫn còn rất tươi ngon cho công việc làm mắm.

Mắm Phú Quốc được chế biến theo quy trình trong các thùng gỗ lớn. Mỗi thùng gỗ có sức chứa khoảng từ 12 đến 13 tấn cá cơm. Không hề có chất bảo quản, mắm Phú Quốc rất nguyên chất thơm ngon từ cá nhưng lại không có mùi tanh. Ngay cả khi chế biến trong nhà xưởng vẫn không có mùi tanh cá mặc dù số lượng thùng gỗ chế biến rất lớn. Nước mắm Phú Quốc được thị trường trong và ngoài nước đánh giá rất cao bởi độ ngon và an toàn vệ sinh. Chất lượng của loại mắm đặc biệt này vốn được tính bằng độ đạm. Vì vậy ngoài hương vị ngon đặc biệt thì nước mắm Phú Quốc còn bổ dưỡng cho sức khỏe người tiêu dùng. Hiện tại nước mắm phú quốc tại TPHCM do chúng tôi phân phối với nhãn hiệu nước mắm Hớn Hưng

Cơ sở phân phối nước mắm Phú Quốc uy tín tại tp Hồ Chí Minh

Cơ sở của chúng tôi phân phối nước mắm Phú Quốc uy tín tại tp Hồ Chí Minh. Bạn có thể thưởng thức hương vị nước mắm thượng hạng này mà không cần phải đến Phú Quốc. Bảo đảm sản phẩm do chúng tôi cung cấp là hàng chính hiệu và an toàn đối với mọi khách hàng. Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng  chất lượng của giá trị thuơng hiệu đích thực. Hãy dùng sản phẩm nước mắm ngon Phú Quốc để đem đến cho gia đình bạn những món ngon mỗi ngày.
Khách hàng vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin giá cả sản phẩm.
chi tiết http://nuocmamphuquoctaitphcm.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Cửa Hàng Nước Mắm Hớn Hưng
Địa chỉ: 179B Ngô Thị Thu Minh Phường 2 Quận Tân Bình TPHCM
Điện Thoại: 0919.915.149 - 0914.192.152

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét